Trang chủ / Blog / Cà phê Mây- Minh chứng cho sự sáng tạo và Hút "Like"

Cà phê Mây- Minh chứng cho sự sáng tạo và Hút "Like"


Những ngày gần đây, cộng đồng yêu cafe trên MXH đã dậy sóng đôi chút khi chứng kiến những bức ảnh độc đáo về cà phê mây chụp lại từ Singapore. Với tên gọi “Sweet Little Rain”, tác phẩm với hình thức cực kỳ nịnh mắt này được làm ra thế nào? Cùng tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện bên dưới nhé.
cà phê mây "Sweet Little Rain"
Sweet Little Rain được sáng tạo bởi Mellower Coffee – thương hiệu cafe lớn và nổi tiếng xuất phát từ Thượng Hải (Trung Quốc), hiện đã mở rộng chi nhánh sang những quốc gia khác như Singapore, Hàn Quốc, và cả Việt Nam (Mellower Coffee HCM).
Điểm nhấn cực kỳ đặc biệt tựa như đám mây lơ lửng thực chất là món kẹo bông gòn quen thuộc của tuổi thơ, mềm tan trong miệng ngay khi chạm đầu lưỡi. Khi đặt trên miệng cốc cafe, sức nóng từ hơi nước bốc lên sẽ khiến kẹo bông dần tan chảy, rỉ nước tí tách xuống như một cơn mưa nhỏ.
Công thức này đã từng tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc khi được đem ra giới thiệu vào 3 năm trước. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những món đặc trưng tại Mellower Coffee. Với ấn tượng ngoại hình độc đáo, không khó hiểu khi Sweet Little Rain được săn đón cho bộ sưu tập ảnh sống ảo của bất kỳ ai order thưởng thức.
Về phần hương vị, nhiều người dành cho Sweet Little Rain những lời khen có cánh, nhưng vẫn tồn tại một số bình luận khác cho rằng cafe không có gì quá đặc biệt. Họ cho biết mình dễ cảm thấy lệch vị nếu vừa ăn kẹo bông ngọt vừa uống cafe, hoặc để kẹo bông tan chảy quá nhiều hòa lẫn vào cốc, chưa kể việc sợi bông vương vãi và dính, gây khó chịu khi cầm nắm.
Một số trải nghiệm không mấy “nịnh mắt” khi kẹo bông chảy quá nhiều xuống mặt cốc.
HIỆN Chi nhánh Mellower Coffee tại TP.HCM cũng đã giới thiệu Sweet Little Rain vào cuối năm 2020, tuy nhiên hiện món không xuất hiện trên ảnh menu của fanpage nên chưa rõ liệu đã bị ngưng phục vụ hay vẫn còn.
                                                                                                                                                               SƯU TẦM
blog